Thống kê
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 47
Năm 2024 : 519
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON ĐÔNG CƠ, TỔ CHỨC VUI TẾT THIẾU NHI 01/6.

Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của thiếu nhi cả nước .Sáng ngày 1/6/2020, Trường mầm non Đông Cơ tổ chức chương trình "Vui tết thiếu nhi 1/6" nhằm nâng cáo trách nhiệm của cơ quan, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội với sự nghiệp chăm sóc và giáo dục trẻ. Về thăm và tặng quà cho các cháu có đ/c Lãnh đạo đại diện cho HU- HĐND- UBND Huyện- UBMTTQ Huyện Tiền Hải . 

          "Trẻ em như búp trên cành

 Biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan"

    Quả đúng như vậy, trẻ em là sản phẩm vô giá của gia đình và xã hội. Vì vậy khi đất nước càng phát triển thì sự quan tâm dành cho trẻ em càng nhiều,đúng như khẩu hiệu: "Tất cả vì tương lai con em chúng ta".

   Từ sau cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, ngày 01/6 đã được nước ta chọn làm Ngày Quốc tế Thiếu nhi, trở thành ngày chăm sóc và bảo vệ thế hệ trẻ em của Tổ quốc. Đây là sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em, ngày này còn gọi là ngày Tết Thiếu nhi. Đã là tết thì các trẻ em được quyền "vui chơi và đón nhận phần thưởng do người lớn và xã hội ban tặng"       

    Với tiêu chí đem lại niềm vui cho các bé, luôn luôn thấu hiểu và lắng nghe mong muốn nguyện vọng của các bạn nhỏ. Ban Giám hiệu nhà trường đã lên kế hoạch tổ chức chương trình "Vui tết thiếu nhi 01/6" để mang lại nhiều điều bất ngờ trong ngày này dành riêng cho các bé. Nhân dịp Tết Thiếu nhi này nhà trường đã tổ chức: 

smileyĐồng diễn các bài hát nhân ngày QTTN 1/6.

smileyCác trò chơi giao lưu giữa các lớp .

smileyCác tiết mục văn nghệ đặc sắc

smileyTổ chức trò chuyện, hướng dẫn trẻ các kỹ năng phòng, tránh xâm hại trẻ em và phòng tránh đuối nước.

  Chương trình đã đem đến cho các bạn nhỏ những tiết mục vô cùng hấp dẫn và sôi động. Những điệu múa uyển chuyển, những bước nhảy khiêu vũ với bóng vô cùng đáng yêu và nhí nhảnh.... Tất cả đã đem đến một không khí vô cùng vui tươi nhân ngày Tết Thiếu nhi cho các con thân yêu.

  Đặc biệt ngày hôm nay các bé trường Mầm non Đông Cơ  còn nhận được rất nhiều những món quà sự quan tâm của các Đồng chí lãnh đạo đại diện cho HU-HĐND-UBND-UBMTTQ Huyện Tiền Hải . Đại diện lãnh đạo xã Đông Cơ, Hội cha mẹ học sinh và nhà trường cũng về dự và tổ chức trao quà cho các cháu.

   Chương trình đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui từ những nụ cười xinh tươi của các bạn nhỏ Trường Mầm non Đông Cơ. Đó sẽ là động lực, thúc đẩy nhà trường làm tốt hơn nữa trong những chương trình tiếp theo.

  Hãy cùng đến với một số hình ảnh trong chương trình " Vui tết thiếu nhi 1-6" của các bé Trường Mầm non Đông Cơ.

Đ/c Lê Thị Thanh Hương, HUV, PCTHĐND huyện và Đ/c Vũ Quang Thìn -PTP GD&ĐT huyện trao quà cho các cháu

Bà Vũ Thị Tuyết - Thay mặt Ban Đại diện CMHS trao quà cho các bé nhân Ngày Tết Thiếu nhi 1/6.

 

Trò chơi nhảy bao bố, khiêu vũ với bóng 

Các bé chơi trò chơi dân gian 

Các bé cùng trò chuyện, hướng dẫn kỹ năng phòng chống xâm hại trẻ em và phòng chống đuối nước. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan